biet-thu -vinhomes-smart-city

About

Thiết kế biệt thự Vinhomes Smart City - Mảnh ghép tinh hoa kiến trúc

Được xây dựng ngay tại vị trí trung tâm thành Tây thủ đô Hà Nội, Vinhomes đã thành công tạo nên một dự án mới góp phần “lột xác” cho khu vực này. Với phong cách thiết kế biệt thự Vinhomes Smart City sang trọng, đẳng cấp hàng đầu cùng những ưu thế nổi bật về sự yên tĩnh cũng như cảnh quan, tiện ích thông minh,.. tạo nên một cuộc sống đẳng cấp cho giới tinh hoa hiện nay. Truy cập https://cenhanoi.vn/biet-thu-vinhomes-smart-city-nd102298.html để biết thêm chi tiết.

Quy hoạch mặt bằng thiết kế biệt thự Vinhomes Smart City

Nằm trong dự án đại đô thị thông minh hàng đầu tại phía Tây thủ đô Hà Nội, khu biệt thự Vinhomes Smart City (tên gọi khác là Vinhomes Green Villas) được xây dựng ở một khu tách biệt, yên tĩnh và sở hữu tính độc bản chỉ với 98 căn duy nhất.

Với 3 loại hình là đơn lập mặt hồ, đơn lập góc và đơn lập thường. Chủ đầu tư dành hơn 17ha để tạo nên một khu vực đắt giá nhất cho dự án. Từ vị trí, thiết kế đến giá bán đều thu hút rất nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư và khách hàng.

Thiết kế khu biệt thự Vinhomes Smart City Tây Mỗ mang nét đặc trưng Tân cổ điển với sự bao bọc của hàng ngàn cây xanh, tạo nên không khí trong lành và sự thoáng mát cho tất cả cư dân trong khu vực. Hơn nữa, xung quanh dự án cũng có hệ thống hồ cảnh quan tạo nên sự đẳng cấp resort nghỉ dưỡng cho chủ nhân có thể nâng tầm trải nghiệm sống mỗi ngày.

Thiết kế biệt thự Vin Smart City với sự sang trọng, đẳng cấp, xa hoa

Một trong những yếu tố quan trọng để khẳng định tính độc bản và đảng cấp của giới tinh anh thượng lưu chính là phong cách thiết kế hoàn hảo cho ngôi nhà lý tưởng. Mà một chủ đầu tư có tầm nhìn như Vingroup thì chắc chắn không thể thiếu điều này. Có thể xem xét các dự án trước để thấy rõ điều này.

Đối với thiết kế biệt thự Vinhomes Smart City, ngay từ khi mới là bản vẽ trên giấy, chủ đầu tư đã quyết định sử dụng nét đặc trưng của vùng đất phía Nam nước Ý là phong cách Địa Trung Hải để tạo nên sự sang trọng, xa hoa và phóng khoáng cùng nét đẹp bền vững cho các căn biệt thự nơi Vinhomes Green Villas.

Sự sang trọng, lãng mạn của thiết kế biệt thự Vin Smart City được thể hiện rõ nhất ở sự chú trọng tô điểm các đường nét kiến trúc tuy đơn giản, gọn nhẹ nhưng cực kỳ tinh tế và sắc nét. Sự lãng mạn trong những ngôi nhà ở đây được tô điểm bằng gam màu trắng chủ với sự điểm xuyến của những chiếc cửa sổ hình vòm cung rất quyến rũ. Bên cạnh đó, không thiếu những chiếc cửa sổ sát đất rất rộng, giúp cho chủ nhà có thể tận hưởng không gian thoáng mát nhất. Tất cả sự kết hợp hài hoà này đã tạo nên vẻ đẹp kiêu sa, sang chảnh nhưng không kém phần nhã nhặn cho các căn biệt thự Vin Smart City.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng rất tinh ý trong việc để cho các chủ nhân có thể tự mình thiết kế khu biệt thự Vinhomes Smart City theo phong cách cá nhân bằng việc bàn giao thô bên trong và hoàn thiện mặt ngoài. Điều này có thể tạo nên sự đẳng cấp riêng cho từng vị chủ nhà theo đuổi dấu ấn, có gu thẩm mỹ và thể hiện cái “tôi” bản thân qua nội thất và cách sắp đặt.

Có thể nói, điểm nhấn trong các thiết kế khu biệt thự Vinhomes Smart City là ở đơn lập mặt hồ, đơn lập thường hay đơn lập góc thì chúng đều mang vẻ đẹp trường tồn của Địa Trung Hải. Các chi tiết mái vòm ấn tượng như chúng tôi đã nêu hay các hoa văn tỉ mỉ được chạm khắc đầy tinh xảo trên các trụ cột.

Nhưng nổi bật nhất chính là khu vườn rất lớn để cho chủ nhà có thể thiết kế tiểu cảnh, làm bàn trà, vườn nướng hay đơn giản chỉ là một khu vực để tụ tập cùng gia đình bạn bè,... Nơi đây cho phép mỗi vị chủ nhân có thể sáng tạo theo sở thích của mình.

Hơn nữa, kiến trúc cũng là một phần không thể bỏ qua khi đề cập đến thiết kế khu biệt thự Vinhomes Smart City. Các kiến trúc sư hàng đầu trên thế giới đã tính toán rất kỹ càng và chi tiết để tối ưu khả năng đón ánh sáng và gió trời tự nhiên. Giúp cho mỗi thành viên trong căn biệt thự chỉ cần hé cửa sổ là có thể tận hưởng được khi trời thoáng mát, tạo cảm giác mở rộng không gian và đem đến sinh khí cho cuộc sống gia đình với ánh nắng ấm áp mỗi ngày.

Có thể nói, sự tinh ý và chú trọng trong việc thiết kế biệt thự Vin Ocean Park đã tạo nên sự hoàn hảo cho Dự Án Vinhomes Smart City Dẫn Đầu Xu Hướng Khu Đô Thị Thông Minh. Các căn biệt thự nơi đây sẽ là nơi mang đậm dấu ấn cá nhân và cái tôi của giới tinh anh thượng lưu, khẳng định đẳng cấp có 1-0-2. Hy vọng với những thông tin mà Cen Hà Nội cung cấp trên đây đã phần nào mang đến cho bạn nhiều tin tức thú vị hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn nhận bảng giá chi tiết về loại hình sản phẩm này nhé!

Advert
www.womex.com